Lịch

Tài nguyên của Blog

Thi Violympic

Thi TIẾNG ANH GO_IOE

HÓA HỌC VIỆT NAM

Thông tin

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Xin chào đón

    0 khách và 0 thành viên

    Chia sẻ

    FaceBook

    Google +1

    Chào mừng quý vị đến với website của Trần Vũ Định

    Học - Học nữa - Học mãi - Học không trang sách cuối cùng

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ỏ ngay ô bên trái
    Nếu là học sinh nộp bài thực hành, hãy vào menu "Bài làm Học Sinh." để nộp bài

    đề cương viết thu hoạch Lớp bồi dưỡng thăng hạng GV

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Vũ Định (trang riêng)
    Ngày gửi: 06h:11' 23-05-2018
    Dung lượng: 6.0 MB
    Số lượt tải: 28
    Số lượt thích: 0 người
    TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO
    QUÝ CÔ GIÁO, THẦY GIÁO
    Tham gia lớp BD theo TCCDNN






    http://tccdnn.ued.udn.vn
    Group facebook: tccdnn.ued.udn.vn

    Đà Nẵng, 052018
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN
    HƯỚNG DẪN VIẾT THU HOẠCH
    CUỐI KHÓA
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN
    Anh/ chị hãy chọn 01 trong 06 vấn đề sau đây để làm bài thu hoạch cuối khóa học:
    1. Chuyên đề 5:
    Anh/Chị hãy tiến hành phân tích tình hình thực tiễn của nhà trường bằng mô hình SWOT; từ đó đề xuất một số biện pháp phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu nhằm xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh.
    2. Chuyên đề 6:
    Anh/Chị hãy cho so sánh năng lực giáo viên ở trường anh chị đang công tác với các Năng lực nghề nghiệp GV THPT/THCS hạng 2 và cho biết năng lực nào giáo viên còn thiếu, cần phát triển NL nghề nghiệp để đáp ứng tiêu chuẩn GV THPT/THCS hạng II? Vì sao? Anh/Chị nêu cụ thể giải pháp để phát triển NL nghề nghiệp GV THPT/THCS hạng 2 của mình?
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN
    Anh/ chị hãy chọn 01 trong 06 vấn đề sau đây để làm bài thu hoạch cuối khóa học:
    3. Chuyên đề 7:
    Anh/Chị hãy trình bày lý luận một phương pháp/kỹ thuật dạy học mà anh chị tâm đắc nhất để hướng phát triển năng lực học sinh? Từ đó vận dụng để thiết kế một giáo án bài học (hoặc một chủ đề bài học) hướng phát triển năng lực học sinh tại Trường mà các anh chị giảng dạy (theo mẫu giáo án dạy học phát triển năng lực HS).

    4. Chuyên đề 8:
    Trong tiến trình đổi mới căn bản và toàn diện GDĐT, theo Anh/Chị, cần đổi mới các biện pháp kiểm soát và đảm bảo chất lượng giáo dục như thế nào? Anh/Chị hãy liên hệ, tìm hiểu và phân tích thực tế nhà trường của mình.
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN
    Anh/ chị hãy chọn 01 trong 06 vấn đề sau đây để làm bài thu hoạch cuối khóa học:
    5. Chuyên đề 9:
    Anh/Chị cho biết đặc điểm, vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của Tổ chuyên môn trong trường THPT/THCS. Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong thời gian tới, theo Anh/Chị Tổ chuyên môn cần thực hiện những giải pháp gì? Anh/ Chị hãy đề xuất những giải pháp để phát triển chuyên môn của mình và góp phần phát triển chuyên môn của đồng nghiệp.
      6. Chuyên đề 10:
    Anh/Chị hãy tìm hiểu thực tế nhà trường của mình (nơi Anh/Chị đang công tác), phân tích đánh giá thực trạng các mối quan hệ trong và ngoài nhà trường, đưa ra giải pháp phát triển các mối quan hệ trong và ngoài nhà trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường?
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN
    HƯỚNG DẪN LÀM BÀI
     
    Trình bày một vấn đề trong bài thu hoạch từ 9 đến 20 trang, đánh máy khổ A4, font: Times New Roman, cỡ chữ 14’ lề phải 2cm, lề trái 3cm, trên 2cm, dưới 2cm, dãn dòng 1.3; có đánh số trang, dàn bài như sau:
    Mở đầu (0,5 - 1 trang, nếu lý do chọn vấn đề nghiên cứu đối với nhà trường)
    Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu (2-5 trang, nếu ngắn gọn nhất trong tài liệu đã học, hoặc tài liệu tham khảo khác)
    Thực trạng vấn đề nghiên cứu ở Trường anh/chị đang công tác (4-6 trang)
    Đề xuất các biện pháp nhằm đổi mới cũng như giải quyết các vấn đề tồn tại trong nhà trường (2-6 trang)
    Kết luận và khuyến nghị với các cấp (0,5-2 trang)
     
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN
    Cách thức nộp bài:
    In nộp Lớp trưởng: thầy TRƯỜNG

    Hạn chót ngày 28/5/2018
    Mọi chi tiết liên hệ:
    Thầy TRƯỜNG

    Tải file word nộp trên trang http:tccdnn.ued.udn.vn
    Avatar

    Các đ/c học tại TT GDTX Tuy đức nọp bài vào ngày 28.5.2018 cho Thầy Trường

     
    Gửi ý kiến

    Download phần mềm

    Xem bản đồ trực tuyến


    View Nhà Trần Vũ Định in a larger map

    Việt Nam - Đất nước con người

    Chia sẻ ý kiến của Bạn lên Facebook

    Chia sẻ ý kiến của Bạn lên Twitter :

    Chia sẻ ý kiến của Bạn lên Zingme :

    Nhúng mã HTML